Vị trí » Trang chủ > Thông Tin > Thông tin Hỗ Trợ > Thông báo chung > Quy Định Chung

Quy Định Chung (22/05/2012)

CHÍNH SÁCH CHUNG

1.      Chính sách bảo hành

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất quy định tùy theo sản phẩm và thời hạn bảo hành của từng sản phẩm

2.      Chính sách đổi trả/ hoàn tiền:

            I. Điều kiện đổi trả hàng hóa và hoàn tiền:

Trước khi nhận hàng:

Khách hàng được quyền từ chối nhận hàng và từ chối thanh toán khi nhân viên giao hàng giao không đúng sản phẩm trong đơn đặt hàng hoặc phát hiện sản phẩm bị lỗi.

Sau khi nhận hàng:

- Khách hàng đến đổi, trả phải mang kèm theo hóa đơn mua hàng có sản phẩm cần đổi trả.

- Hàng hóa được đổi do lỗi nên khách hàng không có ý định mua nữa thì hàng hóa đó phải còn nguyên bao bì, chất lượng hàng hóa còn đảm bảo, bề ngoài hàng hóa không khác biệt so với hàng hóa cùng loại. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ được đổi lấy một loại hàng hóa khác có giá trị bằng hoặc cao hơn hàng hóa khách hàng muốn đổi. Khách hàng chịu trách nhiệm bù tiền chênh lệch nếu sản phẩm muốn đổi có giá trị cao hơn.

- Hàng hóa được đổi do lỗi của công ty (công ty bán sản phẩm hết hạn sử dụng) hay do lỗi từ nhà cung cấp (hàng hóa bên trong bao bì không đảm bảo chất lượng) thì khách hàng sẽ được đổi lấy hàng hóa tương đương cùng loại.

- Hàng hóa chỉ được trả lại tiền trong trường hợp hàng hóa bị lỗi của cửa hàng hay do lỗi từ nhà cung cấp và không có hàng hóa tương đương cùng loại để đổi tại thời điểm khách đến đổi hàng.

- Thời gian đổi trả hàng chỉ được áp dụng với hàng tươi sống là 12 giờ và các mặt hàng còn lại là 24 giờ, tính từ giờ được ghi trên hóa đơn mua hàng của cửa hàng.

II. Liên hệ đổi trả:

- Khách hàng mang sản phẩm kèm hóa đơn mua hàng có sản phẩm đến tại địa chỉ: 14B, Tập thể Chương Dương, P.Chương Dương, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội để được giải quyết việc đổi trả.

- Trong trường hợp có các khiếu nại khác, khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 024 3693 0930 để được hỗ trợ tốt nhất.

3.      Chính sách thanh toán

Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại công ty theo địa chỉ sau:

Công Ty Cổ Phần Miền Thực Phẩm

Địa chỉ: Kho E3, 930 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cách 2: Chuyển khoản thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

  • Lưu ý

nội dung chuyển khoản ghi rõ thông tin. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

4.      Chính sách vận chuyển:

Hình thức vận chuyển sẽ được trao đổi cụ thể giữa 2 bên là người mua và người bán để phù hợp nhất với tình hình của các bên

Sẽ vận chuyển khi các giao dịch đều đã hoàn tất

Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng vận chuyển đến với quý khách, hàng hóa luôn được nguyên vẹn khi vận chuyển đến người nhận

5.      Hướng dẫn mua hàng

-         Quý khách mua hàng trực tiếp trên website của công ty

-         Mua hàng qua fanpage của công ty

-         Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty

-         Gọi điện trực tiếp tới số hotline của công ty 024.39328189

-         Thông tin chi tiết liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Miền Thực Phẩm - Foodland

Địa chỉ: Kho E3, 930 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

ĐT : 024.39328189 / 39328889 - Fax: 84.24.36617017

Kế tiếp:Bảo Mật Thông Tin